Tin tức

GIỚI THIỆU

Chúng tôi là nhà cung cấp và phân phối các loại băng keo, các loại dây đai, các loại màng pe, các loại màng foam,.... Chúng tôi tự hào là đại lý cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV TUẤN TUYẾT 

XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG!

Chúng tôi là nhà cung cấp và phân phối các loại băng keo, các loại dây đai, các loại màng pe, các loại màng foam,.... Chúng tôi tự hào là đại lý cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghề, đội ngũ kỹ thuật tốt và chế độ bảo hành bảo trì hậu mã về sau đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm thật tố về sản phẩm của công ty chúng tôi.

Công ty Tuấn Tuyết nhận ra rằng, giá trị cốt lõi để phát triển chính là tạo ra những sản phẩm chất lượng có thể để làm hài lòng khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra bằng những chuyên viên với công cụ hiện đại nhằm bảo đảm tính chất kỹ thuật, chất lượng cao nhất đến tay khách hàng. Toàn thể công ty Tuấn Tuyết xin cảm ơn tất cả quý khách!!!

CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV TUẤN TUYẾT

Địa chỉ: 25D, Đường An Chu, Ấp An Chu, Xã Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai

MST:  3603466357  

Hotline0973 109 929 Mr. Tuấn       

Email: tuantrian4747@gmail.com

Website: bangkeotuantuyet.com

Các tin khác
Call Us Zalo
Công ty TNHH Thiết Bị Điện An Toàn Bảo Hộ Bá Phú Thịnh

c

Chát với chúng tôi